Hinn óforskammaði Benjamin Netanyahu.

Hvað sjáið þið gott fólk þegar þið líti á myndina hér að neðan...

Hugsið aðeins út í það...Síðan í seinni heimstyrjöld hafa Gyðingar vælt yfir því hvað allir voru vondir við þá...ættu ekkert land til að búa í...væru hraktir allstaðar í burtu...sífellt hamrandi á Holocaust til að fá samúð heimsins.

Hvað eru þeir sjálfir að gera núna og hafa verið að gera allar götur síðan 1967...skoðið myndina og þá sjáið þið það sjálf með eigin augum.

Þeir eru að gera nákvæmlega sama hlutinn og þeir sökuðu aðra um að vera gera sér...og það þvert gegn Alþjóðalögum nota bene.

Alþjóðalög eiga greinilega ekki við um þá...ja nema þegar það hentar þeim sjálfum. Og að alþjóðasamfélagið skuli ætíð þegja þunnu hljóði er með ólíkindum...

Er þó ekki hissa þó að Bretar og Frakkar skuli gera það. Það voru jú þeir sem opnuðu þessar dyr fyrir Gyðinga að taka sér það landrými sem þeim hentaði í það og það sinnið.

Sameiniðuþjóðirnar gerðu samkomulag um skiptingu landsins árið 1947 eins og sést á myndinni...en þrátt fyrir það héldu Gyðingum engin bönd, og Sameiniðuþjóðirnar hafa alla tíð haldið höndum í skauti sér og látið þá halda sínu striki þrátt fyrir samkomulagið.

Og svo er fólk hissa og reitt út í stríðin og átökin sem hafa verið milli Ísraels og Palestínu...og alveg sérstaklega reitt út í Palestínumenn fyrir að halda ekki bara kjafti og sætta sig við yfirgang Ísraela vegna landtöku þeirra út og suður í landinu...henda fólki út úr húsum sínum og út á götu til þess að láta Gyðinga fá húsin. Já Palestínumenn eiga bara að gera sér hlutina að góðu en ekki að berjast fyrir sínum rétti.

Gyðingar eru hin Guðs útvalda þjóð að eigin mati og því er þetta réttlætanlegt. Er þetta sá kærleikur sem þeir lesa úr trúarbók sinni og kemur það fram í þeirra bók að Guð hafi verið landa og fasteignasali ? Ja það mætti halda það eftir því sem maður sér og fréttir um aðfarir þeirra.

Um hálf milljón gyðinga býr í rúmlega 100 landnemabyggðum, sem hafa verið reistar frá því Ísraelar hertóku Vesturbakkann og Austur-Jerúsalem árið 1967. Skv. alþjóðalögum er um ólöglegar byggðir að ræða. Ísraelar halda hins vegar öðru fram. Nú auðvitað eru þeir ekki sammála...það var jú landa og Fasteignasalinn Guð sem seldi þeim þetta land.

israel palestine map


mbl.is Landnemabyggðir stækkaðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

  Ég  er  langt  frá  því  að  vera  sammála  þér  í  þessari  færslu og  hef  skrifað og þýtt  fjölmargar  greinar  um  málið.  Hér  er slóð  á  greinaröð sem ég  hef  nýlega  klárað:

http://hermdarverk.blogcentral.is/blog/2009/8/7/hofnun-a-islam-eftir-thrjar-fyrrverandi-muslimakonur-iii-thattur/

Það  er  yfirlýst    pólitísk  stefna  íslams  að  drepa  alla  gyðinga  og  samkv.  stefnuskrá  Fatah  og  Hamas  að  gereyða  Ísraelsríki,  sem  er  eina  lýðræðisríkið  í  Mið-Austurlöndum.

Auðvitað  hafa  Ísraelsmenn  fullan  rétt  á  að  stækka  landnemabyggðirnar  eftir  þörfum,  vegna  vaxandi  fjölda  múslíma  á  Ísraelsku  landssvæði  meðal  annars.   Ef  múslímar  vilja  vera  í  Ísrael  vegna  margfalt  betri  lífsgæða  undir  stjórn  Ísraelsmanna  heldur  en  í  múslímaparadísunum  í  kring.  Þá  er  sjálfsagt  að Ísraelsmenn  stækki  landnemabyggðirnar  eftir þörfum.

Múslímar  eru  nú  með  8.5  milljónir  fermílna  á  jörðinni  og  Ísraelsmenn  aðeins  dropa  í  hafið  af  því.

Skúli Skúlason (IP-tala skráð) 6.9.2009 kl. 17:25

2 Smámynd: Arnþór Guðjón Benediktsson

Hef bara aldrei skilið afhverju gyðingar fengu þetta land uppí hendurnar til að byrja með, USA þeirra besti vinur svo afhverju fengu þeir bara ekki eitt fylki þar. Þeir eiga álíka sögulegan rétta á þessu landi og írar á Íslandi. Ísraelar hafa komið fram sem hrokafullir níðingar, sem ýta fólki útí horn og skilja svo ekki afhverju verið er að ráðast á þá. Það er ömurlegt hvernig komið hefur verið fram fram við gyðinga í gegnum aldirnar en það gefur þeim ekki rétt á að níðast á öðrum.

Arnþór Guðjón Benediktsson, 6.9.2009 kl. 17:35

3 Smámynd: brahim

Ég er að ræða um Ísrael / Palestínu ekki önnur múslímalönd...þau koma þessum pistli ekkert við. Leistu á myndina ? Segir hún þér ekkert ?

Það  er  yfirlýst    pólitísk  stefna  íslams  að  drepa  alla  gyðinga  og  samkv.  stefnuskrá  Fatah  og  Hamas  að  gereyða  Ísraelsríki,  sem  er  eina  lýðræðisríkið  í  Mið-Austurlöndum.

Hvað eru Ísraelsmenn að gera ? Þar að auki ert þú að tala um öfgahópa en ekki hin almenna múslíma. Hvað heldur þú að það séu margir fermetrar sem hver Palestínumaður hefur miðað við Gyðing ? líttu aftur á myndina, þar sérðu svarið.

Ótrúlegt hvað fólk getur verið blint gagnvart mannréttindum fólks.

brahim, 6.9.2009 kl. 17:41

4 Smámynd: brahim

Arnþór: Það eru fólk eins og Skúli Skúlason og Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson sem telja að það sé í góðu lagi að fótumtroða mannréttindi fólks.

Sérstaklega ef um Múslíma er að ræða. Og já vinirnir í BNA hefðu nú getað afhent Gyðingum eins og 1 stk fylki og þá væri allt í gúddí.

Held þó að BNA hafi vitað hvað verða mátti ef þeir hefðu gert það...átökin væru væntanlega þar í dag.

Sammála þér að öðru leiti.

brahim, 6.9.2009 kl. 17:49

5 Smámynd: Aron Björn Kristinsson

Auðvitað  hafa  Ísraelsmenn  fullan  rétt  á  að  stækka  landnemabyggðirnar  eftir  þörfum,  vegna  vaxandi  fjölda  múslíma  á  Ísraelsku  landssvæði  meðal  annars.   Ef  múslímar  vilja  vera  í  Ísrael  vegna  margfalt  betri  lífsgæða  undir  stjórn  Ísraelsmanna  heldur  en  í  múslímaparadísunum  í  kring.  Þá  er  sjálfsagt  að Ísraelsmenn  stækki  landnemabyggðirnar  eftir þörfum.

Skúli er ekki í lagi með þig? Það eru alþjóðalög sem banna uppbyggingu landnemabyggða á herteknu svæði. Palestína er er hertekið svæði og þar af leiðandi mega Ísraelar ekki byggja á landsvæði Palestínumanna. Þeir arabar sem búa innan Ísraelskra landamæra búa ekki við nein margfalt betri lífsgæði, þeir eru álitnir sem fjórða flokks þegnar og njóta ekki sömu réttinda og fríðinda og gyðingar. Fjölgun þeirra veitir ekki undanþágu á alþjóðalögum.

Það  er  yfirlýst    pólitísk  stefna  íslams  að  drepa  alla  gyðinga  og  samkv.  stefnuskrá  Fatah  og  Hamas  að  gereyða  Ísraelsríki,  sem  er  eina  lýðræðisríkið  í  Mið-Austurlöndum.

Þetta er bara ekki satt vinur, þó að öfgasinnaðir hryðjuverkamenn segi það þá þýðir það ekki að það sé satt. Kóraninn líkt og biblían og tóran eru troðfull af mótsögnum, á einum stað stendur að allir eigi að vera vinir og á öðrum stendur að aðrir trúarhópar séu réttdræpir. Það þýðir þó ekki að allir múslimar vilji drepa gyðinga líkt og að gyðingar og kristnir selja ekki dætur sýnar í hórdóm þó það standi í trúarritum þeirra að það megi.

Ísrael er heldur ekki meira lýðræðisríki en það að múslimskir þegnar Ísraels hafa ekki kosningarétt.

Þú nýtir þér einungis eina hlið á þessu máli og segir þína vitneskju sem óbilandi sannleika. En þú ert ekkert annað en forheimsk áróðursmaskína.

Eitt annað sem mér hefur alltaf þótt fyndið er að kristnir líta alltaf á gyðinga sem trúarbræður og elska þá þegar gyðingar fyrirlíta trú okkar á Jesús Krist sem son Guðs.

Aron Björn Kristinsson, 6.9.2009 kl. 18:47

6 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Þau eru indisleg rökin hjá Skúla fyrir landráni Ísraels. Þeir þurfa að ræna landi því það búa svo margir Palestínumenn á landinu sem Ísrael er búnið að stela og það er plássfrekjan í þeim sem neyðir Ísraela til að stela meira landi.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 6.9.2009 kl. 21:31

7 Smámynd: brahim

Axel: Segir ekki máltækið "mikið vill meira" Annars er þetta ekkert annað hjá Ísraelsmönnum annað ein af aðferðum þeirra til að uppræta Palestínumenn með því að hertaka lönd þeirra, eins og sést á myndinni að þeir þegar hafa gert á stórtækan hátt.

Þannig að þeir hreinlega hrekjast úr landi eða verða innlimaðir meðal hinna Guðs útvöldu þjóðar og verða þar ekkert annað en 4 flokks þegnar með engin réttindi né nein fríðindi og lakari lífsgæði.

Nú þegar hafa Palestínumenn sem búa á svæðum Gyðinga t.d. ekki kosningarétt og mun lakari lífsgæði sem og önnur réttindi en Gyðingar sem og aðrir aðfluttir þegnar þar.

Á myndbandinu sem ég setti  inn eftir að ég skrifaði pistilinn, þá sést vel hvernig farið er með Palestínumenn á svæðum Gyðinga.

brahim, 6.9.2009 kl. 21:48

8 identicon

Þetta er ótrúlegt meðferð sem greyið fólkið fær frá "herraþjóðinni" og Ísraelsmenn eru engu skárri en nasistarnir voru, meir að segja nota sömu aðferðir í hústökum.  Greinilegt að þeir hafi lært sitthvað af þeim.  Er þá tímaspurnsmál hvunær útrýmingarbúðum verði startað þarna svo að þeir losni endanlega við Palestínumenn ? 

Það er skítalykt af öllu sem Ísraelsk stjórnvöld eru að gera í dag og ég er hræddur um að hún muni ekki minka á næstunni.

Jón Ingi (IP-tala skráð) 6.9.2009 kl. 23:46

9 identicon

 

Þetta er enn ein sönnuni á því sem ég hef spáð í mörg ár, þ.e. að ísraelsmenn munu með góðu eða illu hrekja alla Palestínumenn út úr Palestínu og Gaza og þenja út sitt ríki á kostnað Palestínumanna. Hvert eiga Palestínumenn að fara???? Ísraelsmönnum finnst það bara alls ekki sitt vandamál. Þetta kalla ég þjóðernishreinsanir og ekkert annað og alveg furðulegt að Evrópumenn skuli ekki STRAX slíta öllu stjórnmála og efnahagssambandi við þetta öfgaríki.

Skúli Ef  múslímar  vilja  vera  í  Ísrael  vegna  margfalt  betri  lífsgæða  undir  stjórn  Ísraelsmanna  heldur  en  í  múslímaparadísunum  í  kring.  Þá  er  sjálfsagt  að Ísraelsmenn  stækki  landnemabyggðirnar  eftir þörfum.

Hvernig á maður að skilja svona ruglingslega skrifaða spurningu??? Ef ég skil skúla rétt þá réttlætir þetta að ég takið húsið eða íbúina hans og hendi honum og hans fólki út á götu því ég ætla að innrétta íbúðina mikið betur og hef þess vegna rétt á að stela henni. Hvert á Skúli greiið að flytja??? Það er ekki mitt vandamál!!!!! Er þetta í lagi??? Skúli minn ef þú raunverulega hefur þessar skoðanir þá ert þú öfgamaður og voðalega lítið sem hægt er að rökræða við þig.

Þorvaldur Þórsson (IP-tala skráð) 6.9.2009 kl. 23:48

10 Smámynd: brahim

Jón Ingi: Já þær eru ótrúlegar aðfarirnar eins og sést á myndbandinu...og eins og þú segir, Gyðingar hafa lært sitthvað af Nasistum greinilega.

Og eins og kemur fram í pistli mínum þá eru þeir að nota sömu aðferðir og þeir segja að hafi verið notaðar gegn þeim.

Útrýmingarbúðir eins og þú nefnir...kannski einum of kræft...en flóttamannabúðir væri líklegra nafn...setja Palestínumenn í flóttamannabúðir í sínu eigin landi sem hertekið hefur verið af hinni Guðs útvöldu þjóð. 

Ég myndi nota orðið Nálykt í þessu máli...það á eftir að lykta illa þarna í framtíðinni...þar sem Sameiniðuþjóðirnar ætla sér greinilega ekkert að gera frekar en hingað til.

brahim, 7.9.2009 kl. 09:37

11 Smámynd: brahim

Þorvaldur: Mikið er ég sammála þér...Þjóðernishreinsanir er orðið og Evrópuþjóðir hefðu fyrir löngu átt að slíta öllu sambandi við Ísraelsmenn.

Það er löngu vitað að það er hvorki hægt að ræða við Skúla Skúlason eða Vilhjálm Örn Vilhjálmsson um þessi mál.

Veit ekki með Skúla en Vilhjálmur er yfirlýstur Síonisti (hans eigin orð)

brahim, 7.9.2009 kl. 09:45

12 identicon

Ísraelsmenn eiga fullan rétt á þessu landi og hafa búið þarna í mörg þúsund ár.  Ísrelsmenn hafa margoft varið hendur sínar og barist við ofurefli liðs múslimaþjóðanna sem hafa í þrígang, frá 1948, ráðist á þá með hernaði. Hernaðarsigrar Ísraelsmanna eru með því merkilegast í hernaðarsögunni, í raun stærri en sigur grikkja á persum í fornöld. Ísraelsmenn hefðu getað sigrað allan múslimaheiminn ef þeir hefðu viljað, en því miður gerðu þeir það ekki að beiðni Bandaríkjamanna og Evrópu. Það sem Ísraelsmenn eiga í raun að gera er að banna múhameðstrú með lögum í landi sínu og þannig mun öfgahyggja múslima hverfa smátt og smátt og fólkið sem lifir undir kúgun íslams mun frelsast. Að ekki sé nú talað um blessaðar konurnar.

Skrifin á þessu bloggi lýsa vel hve gyðingahatur er útbreitt á Íslandi og  hve sögufölsunin um hernað ísraelsmanna og múslima er útbreidd hér. Það er eins gott að við erum bara lítil valdalaus eyþjóð sem fær útrás fyrir einfeldni sína á bloggsíðum :-)

Brynjar (IP-tala skráð) 8.9.2009 kl. 09:43

13 Smámynd: brahim

Brynjar: Ég er viss um að Skúli, Jens og Vilhjámur munu taka þig í vinahóp sinn eftir þessi skrif þín...enda ertu greinilega á sömu línu og þeir.

Ísraelsmenn hefðu getað sigrað allan múslimaheiminn ef þeir hefðu viljað, en því miður gerðu þeir það ekki að beiðni Bandaríkjamanna og Evrópu.

Þú fordæmir múslíma í þeirra stríði en ert fylgjandi því að Ísraelsmenn myndu útrýma heilu þjóðunum !

Þér veitti nú ekki af að láta ath á þér höfuðið...það er á hreinu, ef þetta er það sem þú álítur réttlætanlegt.

en því miður gerðu þeir það ekki að beiðni Bandaríkjamanna og Evrópu. 

Síðan hvenær hafa Ísraelsmenn yfirhöfuð farið eftir beiðnum frá BNA og hvað þá Evrópu ? svar ALDREI

Ef þeir hefðu haft þennan gífurlega hernaðarmátt sinn eins og þú seigir þá væru þeir nú þegar búnir að stofna til stríðs við önnur múslímaríki en Palestínumenn. Svo sleptu svona bulli.

Þeir ráðast aðeins á þá sem kalla má minnimáttar eins Palestínumenn ,því þeir vita að þeir hafa meiri hernaðarmátt en þeir.

Og að þeir skuli ekki nú þegar vera búnir að útrýma þeim er einfaldlega vegna þess að yfir þá myndi hellast fordæming heimsins alls.

Það sem Ísraelsmenn eiga í raun að gera er að banna múhameðstrú með lögum í landi sínu og þannig mun öfgahyggja múslima hverfa.

Þú ert sem sagt ekki hlyntur trúfrelsi...og þá væntanlega ekki hér á Íslandi heldur. HÉR SKAL RÍKJA EIN TRÚ, RÍKISTRÚIN.

og fólkið sem lifir undir kúgun íslams mun frelsast.

Stórmerkileg hugsun hjá þér þar sem þeir múslímar sem nú þegar búa í Ísrael eru álitnir 4 flokks borgarar og hafa ekki einusinni kosningarétt hvað þá að hafa sömu réttindi og þeir sem þar búa hvað þá sömu fríðindi önnur.

Skrifin á þessu bloggi lýsa vel hve gyðingahatur er útbreitt á Íslandi og  hve sögufölsunin um hernað ísraelsmanna og múslima er útbreidd hér.

Hvað eru þessi skrif þín annað en múslíma hatur, og það af öfgafyllstu gerðinni. Hvað bloggið hér á mbl.is varðar þá held ég að segja megi að þessu sé öfugt farið hvað hatrið varðar eins og þú orðar það.

Líttu svo á pistil minn sem ég skrifaði í gær...þar skrifa ég um múslíma og fordæmi hans gerðir, og hef gert slíkt áður annarsstaðar.

Í þinum sporum myndi ég fara upp á komudeild geðdeildar Landsspítala og biðja um viðtal við Geðlækni, sem gæti þá greint hvort þú sért veikur eður ei, t.d hvort þú sért haldin þráhyggju eða einhverju verra.

brahim, 8.9.2009 kl. 11:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband