Helvítis fokking besservissar.

Hvað á þetta eiginlega að þýða...þeir sem ekki reykja, vilja hafa vit fyrir hinum sem enn reykja. Þetta er forræðishyggja af verstu sort...Þeir fengu sínu framgengt með veitingahús og bari.

Og nú á að höggva í sama knérunn.

Sama var um bjórinn á sínum tíma. Boxið fékk ekki frið...Kanasjónvarpið þótti mannskemmandi fyrir landann etc. etc. etc. etc. Hvar endar þessi vitleysa og að þessir besservissar átti sig á því að þeir eru ekki alvitrir.

Og eiga ekkert með að reina að stjórna fólki sem þeim kemur ekkert við hvað gerir. Þeir ættu að leita sér hjálpar á viðkomandi stofnun.


• Að hætta sölu tóbaks í söluturnum árið 2012.
• Stefna að því að Ísland verði fyrsta landið í heiminum til að taka tóbak alfarið
úr almennri sölu.
• Nýjar dreifingar og söluleiðir á tóbaki (t.d. öll sjálfsafgreiðsla) verði óheimilar.
• Tóbak verði tekið úr sölu í fríhöfnum íslenskra flugvalla.
• Aldur til að geta keypt tóbak verði hækkaður í 20 ár fyrir árslok 2010.
• Aldur til að afgreiða tóbak verði hækkaður í 20 ár fyrir árslok 2010.
• Að hnykkt verði á banni við að auglýsa eða selja varning með nafni eða merki
sem tóbak er einnig fáanlegt undir.
• Auglýsingar, t.d. á kappakstursbílum eða í íþróttaútsendingum, verði takmarkaðar með því að skylt verði að útmá auglýsingarnar í t.d.  sjónvarpsútsendingu eða tímariti.
• Þingið telur óæskilegt að leikarar reyki í íslenskum bíómyndum og á leiksviðum.
• Vernda þarf hópa sem enn eru útsettir fyrir óbeinum reykingum s.s. fangar,
fangaverðir og starfsmenn vistheimila.
• Stefnt verði að því að afnema reykingar á almannafæri.
• Að taka tóbak út úr vísitöluútreikningi.
• Stefnt skal að því að útsöluverð á tóbaki standi undir samfélagslegum kostnaði
við neyslu þess.
Nikótin er skilgreint sem lyf skv lögum, en þingið leggur til að nikótín og tóbak verði einnig skilgreind sem ávana- og fíkniefni.
Komið verði á fót embætti Tóbaksvarnarlæknis sem hafi það hlutverk að sporna við tóbaksfaraldrinum og hafi valdheimildir að fyrirmynd Sóttvarnarlæknis.
Sveitarfélög og heilbrigðisnefndir eru hvattar til að ganga með ákveðnari hætti fram í að lögum og reglum sé framfylgt. Rekstrarleyfi tóbakssöluhafa verði skilyrðislaust innkölluð við brot."

Helvítis fokking fokk.


mbl.is Tóbak verði tekið úr almennri sölu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: ThoR-E

Gæti ekki verið meira sammála.

Reyna að hafa vit fyrir öðrum. Skipta sér af því hvað fullorðið fólk gerir.

Ekki er hægt að tengja þetta börnum og unglingum því að reykingar eru bannaðar allstaðar og tóbak sést ekki í verslunum eða sjoppum. Þær eru faldar, þeir sem reykja ekki sjá tóbakið aldrei.

Þannig að ekki er hægt að tengja þetta áhrif á börn og unglinga.

Þvílik forræðishyggja. Hvað gengur þessu fólki til??

Afþví að það reykir ekki, að þá á enginn að reykja. Svona fanatíkusar fara rosalega í taugarnar á mér.

ThoR-E, 11.9.2009 kl. 18:56

2 Smámynd: brahim

Get ekki verið meira sammála þér. Ekki sér fólk tóbak í sjoppum og búðum eins og þú segir...það er rétt, svo ekki eru þær að ota þessu að unga fólkinu. FANATÍKUSAR MEÐ STÓRUM STÖFUM.

brahim, 11.9.2009 kl. 19:02

3 Smámynd: Hannes

Ég er alveg sammála þér og hata fólk sem er með svona foræðishyggju.

Hannes, 11.9.2009 kl. 19:05

4 Smámynd: brahim

Maður hefur ímugust á svona besservissum.

brahim, 11.9.2009 kl. 19:08

5 identicon

Þið viljið þá væntanlega afsala ykkur rétti ykkar til að fá niðurgreidda heilbrigðisþjónustu vegna afleiðinga reykinga ykkar, eða hvað?

Andrés Björgvin Böðvarsson / bakemono (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 19:09

6 identicon

Sammala, fynnst thetta vera bara ofsoknir a minnihluta!

Thor Aevar (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 19:11

7 identicon

Ég vil beina þér að þessari frétt:

http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/2009/09/11/pakkinn_thyrfti_ad_fara_i_3000_kr/

Ég tel það nú ekki vera góða nýtingu á skattpeningum landans að borga fyrir sjúkrahúsvist fyrir reykingamenn sem skemmt hafa í sér blessuð lungun. Mér finnst það nú samt sjálfsagt að leyfa fólki að hafa þann valmöguleika að sjúga úr sér lífið með líkkistunöglunum góðu, svo að lausnin á þessu er kannski hreinlega að hækka verð á hverjum pakka í 3000 krónur?

Ég vil taka fram að ég er algjörlega á móti því að banna reykingar eins og þær leggja sig, þar sem að það myndi einfaldlega vera boðskort til glæpamanna að hefja ólöglegann influttning á þessari vöru sem mun að sjálfsögðu ennþá vera í mikilli eftirspurn. En það er hins vegar ekki sanngjarnt að þau 79% fullorðna skattgreiðenda sem reykja ekki þurfi að borga stóran hluta af brúsanum fyrir sjúkrakostnað reykingafólks.

Ég tel að lausnin sé hækkun á tóbaksverði, eða að einfaldlega að leyfa reykingarmönnum að borga sjúkrahúskostnað sjálfum ef að þeir leggjast inn af völdum reykinga.

Davíð (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 19:14

8 identicon

Sammála Andrési. Hvað segið þið við því?

YggY (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 19:15

9 Smámynd: Hannes

Sambandi við kostnað ríkisins útaf reykingum þá sparar ríkið á móti pening útaf því að reykingamenn deyja yngri en þeir sem ekki reykja.

Hannes, 11.9.2009 kl. 19:19

10 Smámynd: brahim

Ríkið græðir hundruð milljóna á tóbaksölu á hverju ári. Þeir hafa boðið upp á þetta í áratugi og skulu því axla sína ábyrgð hvað afleiðingarnar varðar.

Offitusjúklingar sem kunna sér ekki magamál fá sína læknishjálp þegar þeir þurfa...en ekki er ríkið að ota mat að þessu fólki. Hvorutveggja er fíkn, þó á ólíkan hátt.

Það hefur verið sýnt fram á að tóbaksfíkn er verri en heróín fíkn, og erfiðari við að eiga. So get real.

En sama verður ekki sagt um matarfíkn, sú fíkn er allt annars eðlis og auðveldari viðfangs.

brahim, 11.9.2009 kl. 19:20

11 Smámynd: brahim

Thor Aevar: Sammála þetta er ekkert annað en ofsóknir.

brahim, 11.9.2009 kl. 19:22

12 Smámynd: brahim

Davíð: Hvað þá með hjartasjúklinga sem ekki reykja en fá hjartakvilla vegna offitu...og/eða óheibrigðar matarvenju ?

brahim, 11.9.2009 kl. 19:26

13 identicon

Það er hægt að borða hollan mat í heilbrigðu magni og óhollur matur skaðar ef hans er neytt í óhófi. Það er ekki hægt að reykja hollar sígarettur í heilbrigðu magni.

Andrés Björgvin Böðvarsson / bakemono (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 19:38

14 Smámynd: brahim

Andrés: Það er í raun rétt hjá hér...en er útúrsnúningur.

brahim, 11.9.2009 kl. 19:40

15 identicon

Hannes,

Það er búið að reikna það út að pakkinn þyrfti að kosta 3000 kall í dag til að standa undir kostnaðinum af afleiðingunum.

Þökkum því fyrir að reykingafólk lifir skemur. Annars þyrfti pakkinn að kosta ennþá meira.

w00t (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 19:43

16 identicon

Þær hundruð milljóna sem ríkið "græðir" fara í að borga hluta af þeirri heilbrigðisþjónustu sem að er sem betur fer ekki einkarekin hér á landi. Restin af peningunum kemur annarstaðar frá þar sem að þau gjöld sem löggð eru ofan á tóbakskostnað af ríkinu duga ekki til að greiða allan brúsann. Þessi gróði sem þú talar um er því ekki til staðar, en ef að sígarettukassinn yrði hækkaður upp í 3000 krónur þá kæmum við víst út á núlli og allir gætu verið ánægðir.

Eða finnst þér ekki sanngjarnt að þú sem reykingarmaður borgir þann kostnað sem samfélagið hlýtur af fíkn þinni? Ríkisstjórn okkar þarf að axla ábyrgð af miklu þessa dagana, en ég tel að kostnaður af völdum reykinga sé þáttur sem að mætti vera utan þeirra sviðs.

Ég vil aftur taka fram að ég tel það ekki vera lausnina að banna reykingar, ástæðuna fyrir því útskýrði ég í fyrra innleggi mínu. En það væri góð byrjun að hækka kostnað reykingarmannsins við þessa iðju til muna. Það væri nú betri kostur en að skattleggja enn frekar mat og aðrar vörur sem að allir þurfa til að halda kerfinu gangandi, því að peningurinn þarf að koma einhverstaðar frá.

Davíð (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 19:43

17 Smámynd: Hannes

Woot það kemur mikillsparnaður á móti þegar reykingamenn deyja fyrir aldur fram og hann var ekki tekinn með í þetta. Hvert á sem einstaklingur er á ellilífeyri kostar 1200þús+ og elliheimili kostar sennilega 2-5miljónir á ári þannig að það kemur þónokkur sparnaður á móti.

Hannes, 11.9.2009 kl. 19:45

18 identicon

BÖNNUM SVÍNAFLENSUNA!

BÖNNUM KRABBAMEIN! (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 19:46

19 Smámynd: brahim

woot: og Davíð: Það gleymist að við sem reykjum erum líklegri til að deyja um aldur fram en við það sparast háar fjárhæðir...ekki þarf að eyða aurum í okkur í ellinni...og enginn erfir lífeyrisréttindin okkar (þ.e ef hann er ekki uppurinn). Ríkið hirðir restina, því lífeyrisgreiðslur erfast ekki.

brahim, 11.9.2009 kl. 19:48

20 identicon

Já endilega burtu með sóðana, leggjum líka bann á sölu áfengis, grænmetis og annarar matvöru. sláum í potta og pönnur fyrir framan Mcdonalds og bönnum skyndibita, tala nú ekki um ruslið sem er hent út um gluggana á bílum þegar þessum varningi hefur verið innbyrt. hmmm hvað á að banna meira????

hvað með bensín?? það meingar okkar dýrmæta andrúmslof sem er svo upp fullt af eytur efnum að sígarettur blikna við hliðina á því. Bönnum flug yfir íslandi því ég veit ekki betur eða rétt að segja vissi ekki betur en að skólpi og öðru rusli er sturtað yfir okkur. 

VERUM FYRSTA LAND Í HEIMINUM SEM BANNAR ALLT, VERUM NEYSLULAUS ÞJÓÐ OG HÆTTUM AÐ LIFA

Gisli (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 19:51

21 Smámynd: brahim

Hannes: Við eru á sama máli greinilega.

brahim, 11.9.2009 kl. 19:51

22 Smámynd: brahim

Gísli: Góðir punktar

brahim, 11.9.2009 kl. 19:54

23 Smámynd: B Ewing

Um að gera að banna þetta allt saman.

Kaffi yrði til dæmis aldrei leyft ef það væri ný vörutegund inn á markaðinn í dag sökum óhóflegrar óhollustu.

 Svo má banna fótbolta því menn fótbrjóta sig bara, slíta liðbönd og lærvöðva í klessu og valda ómældum kostnaði í heilbrigðiskerfinu með endalausri sjúkraþjálfun og veseni.  Eina gagnlega uppátæki þeirra undanfarið hefur verið að detta niður dauðir vegna óvæntra hjartaáfalla, sparnaður í því...

 Það væri líka frábært að banna bensín og dísel því það mengar svo svakalega mikið.  Banna líka allt sem er í spreybrúsum af sömu ástæðu.

Best að banna sykur og salt.  Banna hvítt hveiti.  Banna allar unnar mjólkurvörur því þær eru óhollari en þessi eina tegund sem beljan framleiðir.  Banna bómull og plast.  Banna zinkhúðun og ryðvarnir.  Banna helst allt sem ekki er a.m.k. 100% náttúrulegt og íslenskt...

... já væri ekki lífið einfaldara ef þjóðin tæki nú höndum saman og hverfi aftur til steinaldar...

B Ewing, 11.9.2009 kl. 19:55

24 Smámynd: B Ewing

Bara svo að Gísli geti gengið óhræddur um götur og torg þá vil ég taka fram að flugvélar losa aldrei úrganga á flugi, honum er dælt af vélunum eftir að lent er.  (Það er þessi tankbíll með slönguna ekki í vænginn á flugvélinni..)

B Ewing, 11.9.2009 kl. 19:57

25 identicon

Eitt sem ég vil vita sambandi við þessa útreikninga er, þegar þessir góðu menn segja að 80% af þeim sem koma í hjartaþræðingu reykja eða hafa reykt. Er reikningnum frá ollum þessum aðgerðum skellt á kostnað vegna reykinga. Ef svo er verðum við ekki að spyrja okkur, eru þetta vísindi?

Björn (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 19:58

26 Smámynd: brahim

B Ewing: Góður

brahim, 11.9.2009 kl. 19:58

27 Smámynd: brahim

Björn: Góð spurning hjá þér. Okkur vantar lækni hér inn til að svara þessu.

brahim, 11.9.2009 kl. 20:00

28 identicon

það eru kannski ekki allir sem deyja úr reykingum en allir sem reykja deyja fyrir aldur framm. haldiðið virkilega að lífið kostar einn sígópakka?  ég er reykingamaður en það er kominn tími til að fara hugsa um heilsuna sína. reykingar fara ekki illa bara með lungun heldur hjarta, tennur. meltinguna, neglur og MARGT annað. það koma mér á óvart hvað gera reykingar við mann þegar ég las það í blaði. svo peningar. þetta kostar ekki lengur 200 kall eins og fyrir nokkrum árum! það fer hækkandi með hverju ári. kallinn minn reykir mikið meira en ég og fyrir þann pening sem hann reykir á ári gætum við bæði farið út og haft gaman í 3-4 vikur! þetta er ávanabindandi og svona. ég ætla að styðja Tóbaksvarnaþing í þessu ^.^ upp fyrir heilsuna!!!!!

eva (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 20:04

29 identicon

Hve margir af þessum "læknum" hafa notað örvandi "lyf" til að halda vöku sinni gegnum læknanámið? Og hve margir þeirra troða ofan í sig slíku dópi í dag, bara til að vinna nokkra aukavinnutíma til viðbótar - til að fá hærri tekjur?

Skorrdal (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 20:06

30 Smámynd: brahim

Eva: Ég get nú ekki alveg verið sammála þér í þessu. Ég sjálfur kem frá fjölskyldu þar sem mikið er og hefur verið reykt.

En samt er mikið langlífi í ættinni. Og ég hef nú oft haldið því fram að krabbamein sé genetískt og komi þar ekki reykingum við.

En að sjálfsögðu hef ég bara mína ætt að miða við.

brahim, 11.9.2009 kl. 20:13

31 identicon

Það er aldrei að vita hvað forræðisstjórn Steingríms J dettur í hug. Hann var sá maður sem barðist hvað harðast gegn því að bjórinn yrði leyfður á sínum tíma. Hann væri allt eins líklegur til að banna tóbak, áfengi og bíla.

hallur (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 20:15

32 Smámynd: brahim

Skorrdal: Já og hverjar hafa afleiðingarnar orðið...nú megið þið giska. Hefur reindar komið oftar en einusinni í fréttum.

brahim, 11.9.2009 kl. 20:15

33 Smámynd: brahim

hallur: Rétt munað hjá þér hvað SJ varðar...hann er svo forpokaður að það er engu öðru líkt. Hann er einn af þeim sem fæddist gamall og með gamaldags hugsanir...En hann hefur kjaftinn á réttum stað þó.

brahim, 11.9.2009 kl. 20:20

34 Smámynd: ThoR-E

Andrés:

Borgum við ekki skatta eins og aðrir?

Eigum við að fá skertari heilbrigðisþjónustu en aðrir því við reykjum?

Þvílík rökleysa.

ThoR-E, 11.9.2009 kl. 20:32

35 identicon

Þetta á eftir að kosta ríkið milljarða vegna þess að með öllu svona myndast hvað? RÉTT svartur markaður OG glæpastarfssemi

Ragemachine (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 21:06

36 Smámynd: brahim

Hallur: Ég hefði nú haldið það

brahim, 11.9.2009 kl. 21:26

37 Smámynd: brahim

Ragemachine: Hárrétt hjá þér...hér mun grassera svartamarkaðsbrask sem aldrey fyrr.

brahim, 11.9.2009 kl. 21:27

38 Smámynd: Andrés.si

Ef einhver stað þarf að fara svo djúpt í einka mál fólks þá er þetta slæm byrjun. Þeir sem samþykktu þetta rugl með tóbak ban, eru ekkert nema léttir rónar. Ekki er minnst á áfengis ban.

Svo til heilbrigðis kostnað. Ég á sterklega á grun að hér bakvið eru aftur þær fáar kerlingar sem fylgja reykinga sölu.  Hvers vegna er dregið af mér að borga fyrir fóstureyðingar ef þetta finnst þeim jafnrétti?

Andrés.si, 11.9.2009 kl. 22:21

39 identicon

Margt af þessum hugmyndum læknafélagsins eru svo vitlausar og barnalegar að maður hefði ekki trúað því að háskólamenntaðir menn létu svona þvælu út úr sér.

"Auglýsingar, t.d. á kappakstursbílum eða í íþróttaútsendingum, verði takmarkaðar með því að skylt verði að útmá auglýsingarnar í t.d.  sjónvarpsútsendingu eða tímariti. "

Hvernig í ósköpunum ætla menn að fara að þessu. Á að vera fólk í því sem vinnur við það að rífa tóbaksauglýsingarnar úr þessum tímaritum! Ætla menn svo að vera í því að "blörra" tóbaksauglýsingarnar í formúlunni  eða klippa á dagskránna þegar sést í tóbaksauglýsingu!! Ég efast stórlega um að mikið af þessum hugmyndum standist EU lög. 

Hinsvegar er allt sem tengist því að minka tóbaksneyslu af því góða en menn verða að vera raunsægir

HH (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 22:31

40 Smámynd: brahim

Andrés: Já hvernig væri að fara bara aftur til haftur stefnunar sem var hér á árum áður. Viss um að besservissarnir yrðu ánægðir með það. Ekkert tóbak ekkert vín.

brahim, 11.9.2009 kl. 22:31

41 Smámynd: brahim

HH: Já segðu...hvernig ættla þeir að fara að þessu...spyr sem ekki veit.

Þetta er svo ruglað að ekki nokkru tali tekur.

brahim, 11.9.2009 kl. 22:33

42 Smámynd: Andrés.si

Brahim.  Ég sem reykinga maður veit að tóbak hefur ekki drepið fjölskyldu. Ekki veitum reykingamenn ofbelti vegna okkar fíkna. Ekki er bannað að keyra eftir að buin að fá sér smók.  Þetta alt og margt fleira  bentir til þess að áður en farið er á tóbaks aðgerðir þarf að útrýma áfengis neyslu. Þetta væri lýðræðislegt því áfengi skaðar heilar þjóðir ekki tóbak. 

Andrés.si, 11.9.2009 kl. 22:45

43 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Hér að framan hefur verið drepið á að sífellt sé verið að hafa vit fyrir mönnum með lagasetningu, forræðisstjórn og fl. í þeim dúr.

Það er kannski rétt að minna á að vegna verulegs skorts á vilja til að hafa vit fyrir misvitrum mönnum síðustu 12 -15 árin er Ísland núna nánast, ef þá ekki algerlega, gjaldþrota.

Margir vildu núna að örlítil "forræðishyggja" hefði verið viðhöfð, svo ekki sé meira sagt. 

Axel Jóhann Hallgrímsson, 11.9.2009 kl. 23:19

44 Smámynd: Andrés.si

Axel.  Á stað að fara af stað með ruglinu í greini, væri nauðsynlegr að leyfa í nokkrum bærum eða á nokkrum götum á börum als staðar í landinu að reykja.

Þetta eykkur alveg örruglega ferðamennsku. Segjum svo að  X ferðamaður, reykingamaður er  2 dagar í Húsavík. Sami maður væri framlengja í amk  eitt dag til að vera í "gamalldags andrumslófti" með kaffi/bjór og sígó í kjaftinu. Alveg draumur maður..........  En hér á landi því miður flest allir laga smiðir hugsa bara als ekki neitt. 

Andrés.si, 11.9.2009 kl. 23:57

45 identicon

Ég huxa smá. Bönnum rauðvínssósur.

Grefillinn Sjálfur - Koma svo! (IP-tala skráð) 12.9.2009 kl. 00:18

46 identicon

Það verður líka að banna bíla og mótorhjól, það er gríðarlegur kostnaður í heilbrigðiskerfinu vegna slysa sem þau tæki valda, svo ekki talað um hvað þau menga ógurlega   og svo má lengi halda áfram, þvílíkt og annað eins bölvað kjaftæði, arggggggggg hvað fólk getur gjörsamlega farið fram úr sjálfu sér, en takið eftir að þetta lið sem þetta vill er hámenntað eins og flestir okkar útrásarvikinga.... skildi það vera eitthvað í skruddunum sem lætur fólk hætta að sjá fram fyrir nefið á sér????

Einhver hér að ofan talaði um flugvélar og hvað þær losa... þó á jörðu niðri sé,  ég fór í lest í þýskalandi fyrir  örfáum árum og fór á klósettið  í henni og þegar ég sturtaði niður fékk ég nett áfall því þá sá ég brautarteinana þjóta hjá, en það var svo sem mjög gróðursælt þar í kring

(IP-tala skráð) 12.9.2009 kl. 00:29

47 identicon

Er eitthvað verið að banna sígarettur? Er ekki einfaldlega verið að takmarka aðgengi að þeim, t.d. svo að unglingar komist ekki eins auðveldlega í þær og eyði heilsu og fjármunum næstu áratugina í þessar sígarettur sem sum ykkar virðast dásama svo mikið.

Grétar Halldórsson (IP-tala skráð) 12.9.2009 kl. 00:38

48 identicon

Grétar ertu ekki læs, ég sé engan hér dásama sígarettur, það er verið að gagnrýna foræðishyggju og ekkert annað.

(IP-tala skráð) 12.9.2009 kl. 00:41

49 Smámynd: brahim

Axel: Þannig að þú ert hlyntur forræðishyggju vegna bankahrunsins ?

brahim, 12.9.2009 kl. 00:44

50 Smámynd: brahim

Andrés: Sammála þér, held að málið hafi ekki verið hugsað til enda.

brahim, 12.9.2009 kl. 00:47

51 identicon

Á ekki að hafa forræði yfir börnum yngri en 18 ára? Eða stendur þú kannski í því að selja þeim sígarettur? Það er ekki verið að beita ykkur forræði, sígarettur verða ennþá fáanlegar.

Grétar Halldórsson (IP-tala skráð) 12.9.2009 kl. 00:50

52 Smámynd: brahim

Sigurlaug: Er ekki hámarks hraði 90 km ? held að þessir forræðishyggjumenn hafi farið í það minsta 100 km of hratt fram úr hámarks hraðanum. Sé ekki annað.

brahim, 12.9.2009 kl. 00:51

53 Smámynd: brahim

Grétar: Síkarettur eru ekki sjáanlegar í búðum eða sjoppum, svo ekki er hægt að kenna þeim um að ota slíku að börnum og unglingum. Eftir fréttum í kvöld þá yrðu síkarrettur fáanlegar í sérstökum búðum með tóbak.

Eins og staðan í dag þá er aðeins ein slík verslun í Reykjavík...verslunin sem er  Björk í Bankastræti ef ég man rétt.

Ímyndaðu þér röðina fyrir utan þá verslun. Man geat real.

brahim, 12.9.2009 kl. 00:59

54 identicon

Rétt hjá þér Sigurlaug og talandi um umferðarlög! Þvílík forræðishyggja þessi umferðalög ha? Má ég ekki keyra eins og mig langar? Má ég ekki þrusa fordinum mínum í afturendann þinn ef mig langar til þess ha? Óréttlátt! Fasistar!

Grétar (IP-tala skráð) 12.9.2009 kl. 01:00

55 identicon

Ég var nú að vinna í Bónusvídeó fyrir ekki svo löngu og þar mátti selja sígarettur. 10-11 selur sígarettur, um hvað ertu eiginlega að tala?

Grétar (IP-tala skráð) 12.9.2009 kl. 01:02

56 Smámynd: brahim

Einmitt Sigurlaug það er forræðishyggjan sem er verið að gagnrýna hér, en á sér engan endi að mér virðist,

brahim, 12.9.2009 kl. 01:03

57 Smámynd: brahim

Grétar: Sigurlaug er að tala um forræðishyggju ef þú hefur ekki náð því enn.

Efast stórlega um að þú viljir að það séu einhverjir jónar eða séra jónar sem segi þér hvað þú mátt og hvað ekki.

Er hræddur um að þú myndir ekki sætta þig við það. T.d. hvort eða hvenær þú mættir fá þér öl eða fara á ball.

brahim, 12.9.2009 kl. 01:08

58 identicon

Já eða hvort ég þurfi að stoppa á rauðu ljósi. Nei ég er svo alveg sammála þér, hittumst á rauða ljósinu.

Grétar (IP-tala skráð) 12.9.2009 kl. 01:12

59 Smámynd: Andrés.si

Slæm að svona aðgerðir fara fram einmitt á dögum þegar aðrir hverjir búa til ymis tól og hlutir sem koma í veg fyrir  skaða úr tóbaki, matvörur og margt má telja. 

Einfallega er Ísland einu sinni en tilrauna land, sem þýðir að hugmynd er ekki íslenskur. 

Andrés.si, 12.9.2009 kl. 01:28

60 Smámynd: brahim

Grétar: Nei hugmyndirnar eru ekki Íslenskar svo mikið er víst. Því miður virðast íSLENDINGAR APA EFTIR ÖÐRUM ÞJÓÐUM HVAÐ boð og bönn varða, við virðumst ekki hafa sjálfstæða hugsun um hvernig þjóðfélag við viljum hafa, og því öpum við eftir öðrum. ÞVÍ MIÐUR.

brahim, 12.9.2009 kl. 01:36

61 Smámynd: Andrés.si

Svipað og hjá okkur í Slóveníu, þar sem á alþingi sitja seldir sál.

Andrés.si, 12.9.2009 kl. 01:51

62 Smámynd: brahim

Þar er ég sko sannarlega sammála þér Andrés.

brahim, 12.9.2009 kl. 02:18

63 Smámynd: brahim

svar no. 60. átti að vera til Andrésar, ekki Grétars.

brahim, 12.9.2009 kl. 02:22

64 Smámynd: Björn Leví Gunnarsson

fólk.. fólk. Það er ekki verið að tala um bann á tóbaki. Það er verið að tala um að meðhöndla tóbakssölu eins og áfengissölu (20 ár og aðeins selt í ákveðnum verslunum).

Það er ekkert verið að segja fullorðnu fólki hvað það á að gera ... nákvæmlega eins og það er ekkert verið að segja fullorðnu fólki að drekka ekki áfengi.

pælingin fer þá væntanlega út í hvort ákveðnir staðir fái þá ekki tóbaksveitingaleyfi rétt eins og áfengisveitingaleyfi? Pant mæta á staði þar sem starfsfólk þarf að vera með súrefnisgrímur! GO óbein drykkja.

Björn Leví Gunnarsson, 12.9.2009 kl. 02:23

65 Smámynd: brahim

Björn: Það kom nú fram í fréttum í kvöld að átt væri við að tóbak yrði selt í verslunum eins og Björk í Bakarabrekkunni.

Og hún er eins og er er eina verslun sinnar tegundar hér á landi.

brahim, 12.9.2009 kl. 02:28

66 identicon

Björn það skiptir ekki máli, því þetta er bara fyrsta skerfið, nú þegar er tóbak hvergi sjánanlegt í hillum verslanna  og það er allt í lagi, en það er líka nógu langt gegnið, það eru ekki átvr búðir allsstaðar og vilja menn að slíkt verði sett upp í öllum smáþorpum landisns með ærnum tilkostnaði?

  En þetta með að ekki megi selja fólki undir 20 ára væri fáranlegt eins og með áfengið, fólk er sjálfráða í dag 18 ára og það yrði í það minnst að breyta því þá og hækka þann aldur upp í 20 líka, það verður ekki bæði sleppt og haldið. 

Það eru relgur um umferðarhraða 

það eru reglur um meðferð áfengis og tóbaks

það eru reglur í íþróttum

það eru lög reglur um allt mögulegt  og það er bara fínt,  en það kemur ekki í veg fyrir það að fólk slasast í umferðinni, að það slasar sig í íþróttum og að það veikist vegna áfengis og tóbaks,  og það mun heldur ekki gera það þó allt þetta yrði bannað, mannskepnan er bara þannig að hún finnur sér alltaf eitthvað til að dunda við. 

En að setja boð og bönn í tíma og ótíma  sem ekki er hægt að framfylgja er ávísun á sundrung og illindi í þjóðfélaginu.

(IP-tala skráð) 12.9.2009 kl. 09:51

67 identicon

http://www.newscientist.com/article/mg20327251.100-better-world-legalise-drugs.html

Skorrdal (IP-tala skráð) 12.9.2009 kl. 10:48

68 Smámynd: Kommentarinn

Þessi grein hans skorrdal segir allt sem segja þarf.

Kommentarinn, 12.9.2009 kl. 11:44

69 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

Allavega hér eru nöfninn á fólkinu í þessari tókbaksnefnd

 http://www.lis.is/Groups/Info.aspx?ID=101

Friðrik Páll Jónsson 

Kristinn Tómasson 

Valgerður Á. Rúnarsdóttir 

Lilja Sigrún Jónsdóttir (formaður)

Kristinn Tómasson 

Friðrik E. Yngvason 

Þetta eru opinberar upplýsingar og fólk hefur rétt að vita hverjir eru í þessari nefnd

Alexander Kristófer Gústafsson, 12.9.2009 kl. 13:12

70 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

13:00          Þingsetning: Birna Jónsdóttir, formaður Læknafélags Íslands.

Kosning fundarstjóra

Ávarp: Ögmundur Jónasson heilbrigðisráðherra

13:15-13:45 Reykingatengdir sjúkdómar, einn faraldur, allar sérgreinar læknisfræðinnar.

13:45-14:00 Tóbaksfíkn: Valgerður Rúnarsdóttir, læknir.

14:00-14:15 Hagfræði tóbaksnotkunar: Kristín Þorbjörnsdóttir, hagfræðingur.

14:15-14:30 Lyfja- og eiturefnafræði tóbaks: Magnús Jóhannsson, prófessor.

14:30-14:45 Reykingar, faraldur eða frjálst val?: Ástríður Stefánsdóttir, læknir og siðfræðingur. 

14:45-15:00 Kaffihlé. 

15:00-16:30 Vinnuhópar

16:30-17:00 Forsvarsmenn vinnuhópa kynna ályktanir þeirra. 

17:00          Tóbaksvarnaþingi slitið. Kristján G.Guðmundsson, læknir.

 

Ég er búinn að hafa samband við sumt af þessu fólki og fæ engin svör um hverjr kusu já eða nei Lýðræði á Íslandi my ass. Ég hvet alla til að hafa samband við þetta fólk og krefjast upplýsinga eins og að gerast í eðilegum lýðræðisríkkjum!

Alexander Kristófer Gústafsson, 12.9.2009 kl. 13:45

71 Smámynd: Björn Leví Gunnarsson

og það sem ég á við er að ef tóbak  er meðhöndlað eins og áfengi (20 ára og ákveðnar verslanir) þá er þar miklu betra kerfi til þess að meðhöndla hvort tveggja, og jafnvel önnur vímuefni, á sama hátt.

Núverandi ákvörðun er 20 ára ... eftir það er hægt að deila um smá atriði eins og 2 ár til eða frá og sölu í fleiri verslunum eða hvað það nú er.

Björn Leví Gunnarsson, 12.9.2009 kl. 14:21

72 Smámynd: Hannes

Brahim það er á hreinu að við erum á móti foræðihyggju.

Ég vona að það takist ekki að fá þessu framgengt.

Er einhver til í að búa í samfélagi þar sem allt sem getur verið óhollt eða hættulegt er bannað til að hafa vit fyrir fólki? Ég vil það ekki.

Hannes, 12.9.2009 kl. 18:59

73 identicon

Hannes: Vatn getur verið óhollt í óhófi! Fólk veit hreinlega ekkert á hvaða braut það er að fara, þegar það kemur fram með svona kjaftæði! Það er SORGLEGT - og þyngra en tárum tekur - að þetta skuli koma frá "lærðum" einstaklingum, sem meirihluti þjóðarinnar treystir fyrir heilsu sinni! Ef það bara vissi, hve þessi "vísindi" væru mikið til spádómar...

Skorrdal (IP-tala skráð) 12.9.2009 kl. 19:12

74 Smámynd: brahim

Hannes: Ég held að við sem þjóð verðum í vondum málum ef þetta næst fram...því hvað kemur þá næst ?

Forræðishyggja er af hinu illa...ekkert vafamál þar.

brahim, 12.9.2009 kl. 19:19

75 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

Ég styð þetta heilshugar. Dregur vonandi úr því að t.d. unglingar venji sig á þennan óþverra Ég segi reyklaust Ísland árið 2012.

Guðmundur St Ragnarsson, 13.9.2009 kl. 00:43

76 Smámynd: Björn Leví Gunnarsson

Hver er foreldri og finnst forræðishyggja vera slæm?

Segir þú krakkanum þínum hvernig er best að haga sér?

... ekki misskilja, það er hægt að fara yfir um í forræðishyggju líkt og mörgu öðru. Meðal annars tóbaksreykingum. 

Frelsið er merkilegt fyrirbrigði. Í samfélagi manna ætlumst við til þess að vera frjáls og laus við okur og átroðning annara ... Ef slíkur árekstur er óumflýjanlegur þá komum við okkur saman um einhvers konar lausn til þess að forðast áreksturinn seinna meir. Við búum til reglur sem við ætlumst til þess að samfélagið fylgi.

Að sjálfsögðu verða ekki allir sáttir við þær reglur sem voru samdar, mögulega vegna þess að þeir fengu ekki sínu framgengt eða fengu ekki einu sinni að taka þátt í reglugerðar umræðunni.

Samfélagið reynir samt að treysta þeim sem það velur til þess að taka þessar ákvarðanir fyrir alla og til þess að sem flestir séu sáttir þá var lýðræði fundið upp.

Meirihluti... suck it up því miður.

(ath... þetta á ekki beint við um tóbaksumræðuna, að minnsta kosti ekki fyrr en alþingi hefur sagt eitthvað um þetta)

Björn Leví Gunnarsson, 13.9.2009 kl. 02:48

77 identicon

"Meirihlutinn" hefur samt þónokkuð oft haft rangt fyrir sér, Björn - eða ætlar þú að reyna að halda öðru fram? Þótt svo margir séu sömu skoðunar, er hún endilega ekki sú eina rétta.

Skorrdal (IP-tala skráð) 13.9.2009 kl. 04:40

78 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Hvernig stendur eiginlega á því að fólk reykir enn þá árið 2008? Hér áður fyrr hafði fólk þá afsökun að það vissi ekki um skaðsemi reykinga, en í dag erum við mjög vel upplýst um skaðsemi þeirra.

Reykingar ýta undir bæði hjarta- og lungnasjúkdóma auk krabbamein o.fl. Það vantar ekki áróður og fræðslu gegn reykingum sem lætur marga reykingamenn fá samviskubit. Það vantar ekki að börnin eru að nöldra í foreldrum sínum eða makar í mökum sínum o.s.frv. vegna reykinganna. Fólk hefur fullt af ástæðum til að reykja ekki og margir vilja ekki reykja þó þeir geri það. Samt heldur tóbaksiðnaðurinn áfram að blómstra og græða á þessu fólki og milljónir manna heldur áfram að reykja og milljónir eru ennþá að byrja að reykja. Af hverju er það?

Fólk lærir að njóta þess að reykja, en flestum finnst fyrsti smókurinn vondur, sumir verða jafnvel veikir af fyrstu reynslu sinni af reykingum, Unaðurinn við að reykja kemur í fæstum tilfellum í fyrstu tilraun. Líkaminn segir þeim, ,,Heyrðu þetta rusl er hræðilegt, taktu þetta burt" en samt heldur fólk áfram þar til það ánetjast. 

Í flestum tilfellum, þegar viðbrögð líkamans eru þau að þér finnst eitthvað vont hættir þú við að neyta þess. En ekki í þessu tilviki. Hvers vegna heldur fólk áfram þar til það er búið að gera líkamann háðan ? ,,þú skalt!"

Fólk gerir það því að einhver eða einhverjir með milljónir og billjónir af dollurum eru búnir að koma því inn í heilabúið hjá þeim að þetta sé eftirsóknarvert. Svo er þetta stutt af íslenska ríkinu.

Í gegnum gífurlegar auglýsingar og endurtekningar hafa reykingar verið tengdar við spennandi og eftirsóknaverða hluti. Það er búið að koma því inn að reykingar séu sexý, töff, fullorðinslegar, karlmannlegar o.s.frv..

Á Íslandi er það skemmtilega fólkið sem reykir .. miklu meira fjör - reyktu þá sígarettu!

Ef þú vilt vera töffari eins og Marlboro maðurinn - reyktu þá sígarettu!

"If you have come a long way baby" - reyktu þá sígarettu!

Já, ... líklega hefurðu komist "long way" að heilsuleysi, jafnvel lungnakrabbameini.

Með því að reykja erum við að mata krók þeirra sem eiga tóbaksiðnaðinn og VILJA að sjálfsögðu að fólk haldi áfram að reykja sama hverjar afleiðingarnar eru.

Tökum höndum saman og hættum að fita þessa LÖGLEGU eiturlyfjabaróna

Ég veit það segir þér sko enginn að hætta - en afhverju léstu segja þér að byrja ?

Getur verið að það séu meiri fjármunir á bak við þá sem vilja að fólk byrji að reykja en þá sem hvetja til að fólk hætti ?

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 13.9.2009 kl. 08:20

79 Smámynd: halkatla

nikótínfíklar eyða flestir tæpum 1000 kalli á dag í fíkn sína þó að þeir eigi ekkert endilega til mikinn pening. Skóladót og almennilegur matur handa krökkunum þeirra og allskonar aðrir mikilvægari útgjaldaliðir sitja á hakanum. Að hækka pakkana enn meira en að sem þeir eru komnir í er geðbilun og algjört ógeð að mínu mati. Samt hef ég aldrei reykt og bara keypt pakka stöku sinnum handa vinum mínum sem voru í neyð. Svona í alvöru talað þá er bannið ekki einu sinni þess virði að hugsa um eða tala um, liðið sem vill ganga svo langt er bara geðveikt og þeim finnst ábyggilega sjálfum gaman að fá sér stöku sinnum neðan í því - HRÆSNARARNIR ATARNA (og skaða þarmeð hverja frumu líkamans, drepa í sér heilann og stofna almennum borgurum í hættu ef þau skildu einhverntímann óvart missa stjórn á siðferðiskennd sinni sökum alkóhólsneyslu - gleymum ekki að 80% ofbeldisglæpa og flest félagsleg vandamál stafa af neyslu og ofneyslu á áfengi! læknarnir bara forðast það frammí rauðann dauðann að tala mikið um það, flestir) 

ég er algjörlega á móti öllum viðlíka bönnum (líka á áfengi og feitum mat, þó leiðir neyslan á þessum afurðum mjög oft til kvala, sjúkdóma og erfiðleika fyrir þá sem haldnir eru fíkninni) 

fólki finnst ekki töff að reykja, allsstaðar blasa við skilaboðin um að það sé óhollt og viðbjóðslegt, rándýrt og erfitt að vera haldinn þessari fíkn, þau fá varla neitt útúr þessu sjálf, ekki einu sinni vímu - þannig að það getur enginn haldið því fram nútildags og ekki síðustu 10 árin ef því er að skipta að fólk sé að gera þetta útaf öðru en neyð sem þau vilja flest losna útúr, með því að beita viljastyrk og baráttu við sjálf sig. Kerfið þarf ekki að berja enn meira á þeim, það mun bara skaða fjölskyldur einstaklinganna sem eru að "brjóta af sér". 

Allir sem ég þekki og enn reykja eru móðir af áreynslu við að reyna að hætta því (jafnvel aftur og aftur og aftur og aftur)

við hin sem reykjum ekki eigum bara að vera þakklát og hætta að tuða, við sjáum nánast aldrei reykingafólk og þurfum ekkert að vera að skipta okkur af þeim meira en orðið er, eða hvað, er kannski sniðug hugmynd að koma fyrir myndavélum inná heimilum stórreykingamanna til þess að athuga hvort þeir reykja inni fyrir framan börnin sín eða eru alltaf góðir og þægir og fara útá svalir (ég hef ekki séð neinn reykja fyrir framan börn inná heimilum í þónokkuð mörg ár... en efalaust hafa margir áhyggjur af þessu...) - svo má líka alveg setja upp myndavélar í bílum, ég meina ef það á að banna allt á annað borð þá er eins gott að gera það með stæl. Komum td fyrir flögum í feitu fólki sem mæla fituinnihald hvers matarbita og sektum þau fyrir að fara yfir strikið, er það ekki góð hugmynd? Þau kosta heilbrigðiskerfið líka mjög mjög mikið

halkatla, 13.9.2009 kl. 11:32

80 Smámynd: halkatla

"við hin sem reykjum ekki eigum bara að vera þakklát og hætta að tuða, við sjáum nánast aldrei reykingafólk... "

þetta síðasta átti víst að vera "sjáum nánast aldrei fólk reykja..."

halkatla, 13.9.2009 kl. 11:34

81 Smámynd: ThoR-E

Jóhanna:

Er ekki 2009 núna? :=)

ThoR-E, 13.9.2009 kl. 12:28

82 Smámynd: brahim

AceR: Gæti verið um copy og paste grein að ræða hjá Jóhönnu...að hún hafi skrifað um reykingar árið 2008.

Gæti verið...en hefði þá átt að leiðrétta ártalið. hmmm

brahim, 13.9.2009 kl. 12:53

83 Smámynd: brahim

pirringur: Góðir punktar hjá þér. Hvar skal setja mörk um forræðishyggju... eða eigum við að taka þetta með þeim stæl sem þú nefnir.

brahim, 13.9.2009 kl. 12:58

84 Smámynd: Hannes

Skorrdal. Íþróttamenn hafi dáið úr vatnseitrun. Eftir eitt maraþonhlaup sem ég man ekki hvar var þurfti að veita nokkrum aðhlynningu útaf vatnseitrun og einn þurfti að leggjast inn á spítala. Það er nauðsýnlegt að banna vatn til að koma í veg fyrir vatnseitrun.

Brahim. Ef þetta næst fram þá snúa þessir menn sér að öðru. Í einu landi eru þeir sem eru of þungir fangelsaðir og skikkaðir í megrun.

Jóhanna. það er yndislegt að reykja góðan vindil. mun betra en kynlíf og ég get alltaf fengið mér vindil.

Sambandi við óhollustuna þá er ég að vona að ég nái því ekki að verða 60ára þannig.

Hannes, 13.9.2009 kl. 13:15

85 Smámynd: brahim

Hannes: Góðir punktar . Vindillinn bregst aldrei .

brahim, 13.9.2009 kl. 13:32

86 Smámynd: Hannes

Brahim rétt er það að vindilinn bregðist aldrei. Ef þetta næst fram að ganga að banna tóbak ætli ég verði þá ekki settur á hraunið í megrun næst.

Hannes, 13.9.2009 kl. 13:38

87 Smámynd: Egill

mín lausn.

sem á þá að þægja alla (ég er á móti forræðishyggju en geri mér grein fyrir því að sumir halda að þeir viti betur)

1) Sala á tóbaki fer fram á bensínstöðum, áfengisverslunum og sér tóbaksverslunum (til að minnka ólöglega sölu til fólks undir aldri, flest slík sala fer fram í matvöruverslunum og söluturnum)

2) Verð á tóbak verður ekki hækkað nema í samræmi við vísitölur

3) Allur skattur af tóbaksölu, sem og 50 % af álagningu þeirra sem selja tóbakið, fer í það einungis að borga fyrir heilsuvandamál þeirra sem sækja sér aðstoðar vegna tóbakstengdra vandamála, krabbamein o.s.frv.

4) Þessum peningum er ráðstafað þannig að ef kostnaður fer yfir þessa innkomu, þá þurfa sjúklingar að borga fyrir læknisþjónustuna sjálfir.

5) Byrja að selja tóbakstryggingar, sem væru þá til að aðstoða í kostnaði við sjúkrakostnað, en væru því mjög dýrar, tryggingafélög reikna þetta út sjálf

= fólk er gert ábyrgt fyrir sínum eigin gjörðum, en gjörðirnar eru ekki BANNAÐAR eins og í einhverjum bévítans leikskóla þar sem reynt er að hafa vit fyrir þér.

Egill, 13.9.2009 kl. 13:40

88 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Hæ, aftur - já maður á að flýta sér hægt.  Auðvitað er þetta copy-paste grein sem ég skrifaði 2008, langaði bara að skella henni inn í umræðuna og flýtti mér of hratt þar sem ég var - eins og áður sagði - að flýta mér.

Ætla að lesa gáfuleg orð ykkar

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 13.9.2009 kl. 14:17

89 Smámynd: brahim

Jóhanna: Einmitt það sem ég hélt...eins og þú sást í commenti mínu.

Fyrir suma er gáfuleg orð hrein heimska og vice versa.

brahim, 13.9.2009 kl. 14:22

90 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Kæri "pirringur" því miður sé ég allt of mikið af fólki reykja, sérstaklega ungu fólki - 

Hannes, hversu margir skyldu nú hafa dáið úr vatnseitrun? Og má ekki reyna að byrgja einn brunn af því að aðrir eru opnir?  Ef að þú hættir að reykja vindla Hannes, ættir þú kannski meiri möguleika á kynlífi, því að eitt versta turnoff  fyrir margar konur (og örugglega karla líka) er reykingalykt  

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 13.9.2009 kl. 14:25

91 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Sammála brahim. Hefði að vísu sett gáfuleg í gæsalappir ef ég hefði ekki meint gáfuleg, það þykir að sjálfsögðu hverjum og einum sín orð gáfuleg og menn hafa fullan rétt á því!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 13.9.2009 kl. 14:28

92 Smámynd: brahim

Egill: Ætli starfsfólk áfengisverslana hafi ekki nóg að gera við að afgreiða áfengið til okkar...þó að tóbakið bættist ekki þar ofaná...þar fyrir utan þyrfti þá að stækka húsnæðið (sem kostar peninga) eða fækka áfengistegundum (sem þá myndi kalla fram óánægju innflutningsaðila)

Er hræddur um að eigendur sjoppa yrðu nú ekki ánægðir með þessa tillögu, enda reyna sumir að hafa sem minnstu álagningu til að fá fólk sem reykir að versla við þá...en taka þess í stað hagnað af hærri álagningu á sælgæti gosi og slíku.

Ekkert tryggingafyrirtæki myndi detta í hug að bjóða slíkar tryggingar sem þú nefnir.

Er sammála síðustu málsgrein hjá þér.

brahim, 13.9.2009 kl. 14:38

93 Smámynd: brahim

Jóhanna: Hannes, ættir þú kannski meiri möguleika á kynlífi, því að eitt versta turnoff  fyrir margar konur (og örugglega karla líka) er reykingalykt  .

Gott ráð við þessu Jóhanna er að fara í sturtu eða þrífa sig á annan hátt...og spreyja góðri lykt á sig sem og bursta á sér kjaftinn eða nota lykteyðandi munnspray.

brahim, 13.9.2009 kl. 14:51

94 Smámynd: Hannes

Jóhanna. Fólk veit hversu hættulegar reykingar eru en reykja samt af því að það valdi að gera það. Ég er að pæla í að fara að rúnta á mótorhjólinu á eftir. Nokkrum mönnum í evrópusambandinu datt það í hug að banna þau til að fækka banaslysum en tókst það ekki sem betur fer. Ég veit að hjólið er hættulegra en bílinn en vel samt að hjóla reglulega.

"Hannes, hversu margir skyldu nú hafa dáið úr vatnseitrun? Og má ekki reyna að byrgja einn brunn af því að aðrir eru opnir?  Ef að þú hættir að reykja vindla Hannes, ættir þú kannski meiri möguleika á kynlífi, því að eitt versta turnoff  fyrir margar konur (og örugglega karla líka) er reykingalykt  
" Ja það skiptir engu máli hvort ég reyki eða ekki mér gengur ekkert með konur enda er ég löngu hættur að eltast við þær enda álíka tilgangslaut og reyna að kaupa kjarnorkusprengju á netinu.

Hannes, 13.9.2009 kl. 15:12

95 Smámynd: Björn Leví Gunnarsson

"Meirihlutinn" hefur samt þónokkuð oft haft rangt fyrir sér, Björn - eða ætlar þú að reyna að halda öðru fram? Þótt svo margir séu sömu skoðunar, er hún endilega ekki sú eina rétta.

Gaf ég eitthvað annað til kynna þegar ég sagði "meirihluti, suck it up því miður"

Hef þá skoðun sjálfur að meirihlutinn hafi rangt fyrir sér í meirihluta tilvika ... merkilegt nokk. Hins vegar hef ég ekki getað fundið betra kerfi til þess að taka ákvarðanir því ef allir sem taka lýðræðislega ákvörðun eru fullkomlega upplýstir þá er rétt ákvörðun tekin.

Vandamálið er að upplýsa alla... 

Í anda upplýsingarinnar langar mér að benda aðeins á eitt varðandi þessa vatnseitrun sem er alltaf verið að pota hérna inn:

http://en.wikipedia.org/wiki/Water_intoxication

vinsamlega endurskoða þessar vatnseitrunar comment miðað við þessar upplýsingar... pirrandi þegar það er verið að reyna að rugla fólk

Björn Leví Gunnarsson, 13.9.2009 kl. 15:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband