Žuklaraball ?

Ég sem aš hélt aš žetta vęri allt annaš...ég klikk, ó mę god. Hélt ķ einfeldni minni aš um almennt ball vęri aš ręša, žar sem menn og konur žuklušu hvort į öšru Blush.

En žaš var nś öšru nęr...žeir ętlušu sér aš žukla į rollum, dķsus...hvaša helvķtis perrahįttur er žetta!...

Svo žegar ég las fréttina til enda, žį sį ég aš ekki var nęg žįtttaka...

menn voru önnum kafnir ķ aš vera heima og žukla į sķnum konum...og žess vegna var balliš fellt nišur, thank u lord.

Ég er ekki hissa į žvķ...althent vildi ég frekar vera heima og žukla mķna konu (ef ég ętti einhverja) heldur en grśtskķtuga rollu ofan af heiši eša fjalli einhversstašar ķ andskotanum...

maan śff...slapp fyrir horn. Žiš rollu perrar megiš eiga ykkar ónįttśru fyrir ykkur sjįlfa...ekki blanda mér ķ žetta.

I“m only for the woman.


mbl.is Žuklaraball fellur nišur į Ströndum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Žś ert nś meiri "perrinn" en ég verš aš višurkenna aš ég hugsaši nś į svipušum nótum žannig aš "perrarnir" eru žį TVEIR.

Jóhann Elķasson, 22.8.2009 kl. 09:03

2 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

I“m only for the man.

Įsdķs Siguršardóttir, 23.8.2009 kl. 14:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband