Loksins var ég útilokaður af honum Villa.

Jæja þá kom að því að hann Vilhjálmur sem er svo elskur að gyðingum en illa við múslíma útilokaði mig frá bloggi sýnu...Það þurfti nú ekki mikið né mörg comment til að hann gerði það...En ég er nú ekki sá fyrsti né sá síðasti sem útilokaður er frá bloggsíðu hans.

Enda er honum meinilla við þá sem ekki eru sammála honum í skoðunum, og hreinlega voga sér að gagnrýna hans skrif...og þetta vita flestir bloggarar hér að ég tel. Villi vill bara já fólk á sína síðu.

Því er það mér sem og svo mörgum öðru hér á blogginu alveg hulin ráðgáta afhverju honum er hampað svona mikið af stjórnendum bloggsins. Það hafa einnig aðrir bloggarar gagnrýnt það sama í bloggum sínum

Hann hefur verið uppvís að því að fara á svig (margoft) við sannleikan hvað Gyðinga og Palestínumenn varðar, og á Það hefur verið bent af öðrum bloggurum hér á mbl.is.

Mönnum hafa verið hent hér út fyrir minni sakir en að fara á svig við sannleikann í ýmsum málum...man í augnablikinu best eftir bloggara sem kallaði sig gumson...sá bloggari virtist ekki ganga heill til skógar eins og það er stundum orðað.

Hann setti inn vita meinlaus comment, 1 orð eða setningu hér og þar á bloggsíður annarra...og margar kannski ekki neitt í samræmi við það sem  skrifa var um. En sauðmeinlaust þó, og er þeim til skammar sem kvörtuðu undan því og fengu hann því settan út af sakramentinu í því framhaldi.

En að Villa aftur. þrátt fyrir þessi svig hans við sannleikann sem og skítkast á aðra bloggara, sem og þá áráttu hjá honum að vera sífellt að snúa út úr nöfnum fólks og þar með gera gys að þeim. Get t.d. nefnt sjalfbodaaron.blog.is sem Villi reindi að hrauna yfir og vera með skítkast gegn...

það var greinlega talið í lagi af hálfu Árna og félaga. Og því komst hann og kemst enn upp með það af hálfu stjórnenda bloggsins hér á mbl. Veit ekki hvort Árni Matt og Villi séu svona miklir vinir eða að skoðanir Vilhjálms og eigenda Mbl.is séu samhljóma ? Ég hreinlega veit það ekki. En það er greinilegt að það er ekki sama Jón eða séra Jón hjá Árna Matt og co.

Kæmi mér ekki á óvart ef að ég yrði settur út af sacramenntinu hér fyrir þennan pistil þó að saklaus sé. Maður vissi þó hver stæði fyrir því og myndi þar með sanna mitt mál. Set inn hér mynd sem sýnir hversu mikinn hluta Ísraelsmenn hafa hertekið af landi Palestínumanna. Sem Villa finnst bara vera í góðu lagi...enda um Guðs útvalda þjóð að ræða.

Hér linkur á sjalfbodaaron þar sem vel sést hverskonar mann Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson hefur að bera...ekki bara ræðst hann á Aron sjálfan sem og skrif hans heldur Móður hans einnig. http://sjalfbodaaron.blog.is/blog/sjalfbodaaron/entry/680620/#comments

 

israel palestine map

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég veit ekki hver þessi Villi er, les aldrei svona trúarblogg. Einelti á blogginu er til leiðinda og ég blanda mér aldrei viljandi í þessháttar.

Ásdís Sigurðardóttir, 4.9.2009 kl. 19:13

2 Smámynd: brahim

Villi er Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson og býr í Danmörku. áður starfaði hann hjá Þjóðminjasafni Íslands en "flúði Ísland" eftir að hafa verið "R*****" frá safninu.

brahim, 4.9.2009 kl. 19:51

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

ok

Ásdís Sigurðardóttir, 4.9.2009 kl. 19:55

4 Smámynd: brahim

Setti inn breytingu Link á ungan mann Aron að nafni þar sem sést vel hvernig mann Vilhjálmur hefur að geyma. Þar ræðst hann á Aron sem og skrif hans, en ekki nóg með það...heldur móður hans líka.

brahim, 4.9.2009 kl. 20:39

5 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég varð þeirrar ánægju aðnjótandi nýverið að Villi lokaði mig úti.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 5.9.2009 kl. 00:10

6 Smámynd: brahim

 Við hljótum að vera alveg ferlegir þrjótar.

brahim, 5.9.2009 kl. 00:33

7 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Langt síðan að mér hlotnaðist umræddur heiður.  Fyrir langa löngu.

Þurfti bara rétt að sýna mig - umsvifalaust heiðraður.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 5.9.2009 kl. 18:25

8 Smámynd: brahim

Við verðum víst að læra að verða meiri já menn...en neeeh ekki við menn eins og Villa...glætan

brahim, 5.9.2009 kl. 19:35

9 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Hann lokaði líka á mig

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 8.9.2009 kl. 23:33

10 Smámynd: brahim

Jæja Vilhjálmur...gaman að þú hafir gefið þér tíma til að líta hér inn. Vona að þú hafi fræðst aðeins á lestri pistilsins...og sé ekki sögufölsun að þínu mati.

Þó að það kæmi ekki á óvart af þinni hálfu að setja fram slíkt. Og vonandi hefur þú lesið pistilinn um Írakann líka sem ég fordæmi (nota bene, hann er múslími)

brahim, 9.9.2009 kl. 00:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband