Hér er hin sanni Jón Valur Jensson

Set hér inn comment frá Erni nokkrum...held að margir geti verið sammála honum. Halo

Örn - 10/07/09 21:04 #

Matti, þú ert búinn að gera mér þetta aftur. Ég les það sem þú skrifar og fer oftast inn á hlekkina sem þú ert með. Það er ekki hægt að lesa íslenskar vefsíður án þess að rekast á Jón Val Jensson. Það tekur flest venjulegt fólk, trúað eða ekki, tvær sekúndur að fatta að maðurinn er, eins og Carl Hiassen orðaði það: "Sjúklingurinn var oft í beinu radíósambandi við Venus". Og finnst ómaklegt af þér að vera að sýna viðkvæmum sálum eins og mér svona myndbönd. Tounge


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Þetta er frábært, JVJ í ham. Það er eitthvað laust í manninum.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 22.7.2009 kl. 23:16

2 Smámynd: brahim

Það er ekki laust við að það kunni að vera rétt hjá þér.

brahim, 22.7.2009 kl. 23:19

3 Smámynd: Jón Valur Jensson

Það, sem þið með ykkar helzt til fljótfærnislega ályktunarskyn vitið sennilega ekki, er að helztu ráðamenn þjóðarinnar hlustuðu á þennan vitnisburð minn. Á bílferð minni gegnum bæinn hlustaði ég á fréttamannafund Jóhönnu Sigurðardóttur, Steingríms J. Sigfússonar og Gylfa Magnússonar (á Rás 2), sem sagður var í beinni útsendingu frá Alþingishúsinu. Ég ók niður að þinghúsi og hrópaði þar gagnrýnisorð mín og áttaði mig svo á því, að upptökubíll Rúv stóð beint fyrir utan fundarherbergið, þar sem var opinn gluggi. Þar hrópaði ég inn það, sem heyra má, og heyrðist sumt af því í útsendingunni.

Sagt er, að Jóhönnu hafi orðið hverft við. Ábyrgðin var þessara þremenninga, sem vildu í flýti troða Icesave-svikasamningnum upp á saklausa þjóðina og földu alls kyns gögn frá sjónum almennings, m.a. samninginn sjálfan! Því var logið, að ekki mætti birta hann, trúnaðarskjal væri hann að ósk viðsemjenda okkar – sem reyndist ósatt, því að Hollendingar birtu hann von bráðar á netinu, og þá komst allt upp. Fleiri falin leyniskjöl komu seinna í ljós (m.a. Mishcon de Reya-skjalið), síðast eitt á nýliðnum degi, 22. júlí!

Þið tveir eruð kannski í hópi þeirra, sem vilja borga Icesave-skuld Landsbankans. Gott og vel, það er enginn að banna ykkur það, en hlífið þjóðinni! – Sennilegra er þó, að þið séuð í hópi þess stóra meirihluta, sem vill ekki, að ríkisábyrgð verði samþykkt fyrir þessum hrikalegu fjárhæðum. En þá hefði ykkur verið sæmra að taka þátt í mótmælum gegn Icesave-samningunum heldur en að atyrða úr fjarlægð þá, sem báru sitt vitni með sannleikanum og rétti okkar Íslendinga.

Þið hafið reyndar tækifæri til þess ennþá að taka virka afstöðu með réttlætinu. Ég hygg, að mótmæli verði á Austurvelli kl. 2 á föstudag 24. júlí. Velkomnir á svæðið og allir aðrir með!

Jón Valur Jensson, 23.7.2009 kl. 03:15

4 Smámynd: brahim

 Sigurður...líttu þér nær...þar að segja á þína eigin bloggsíðu...þar sem skrifað af þinni hálfu er í engu merkilegri skrif...sérstaklega þar sem þú notast við  tengla inn í skrif annarra þar sem þú virðist ekki hafa nennu í að skrifa sjálfur. Annars var meiningin aðallega að leyfa fólki að sjá hvernig JVJ raunverulega út...þar sem hann notast við 40 ára gamla mynd af sjálfum sér á blogginu sínu til þess eins að láta fólk sem ekki þekkir hann...halda að hann sé ungur róttæklingur. Víst hef ég skilning á baráttu fólks fyrir betra samfélagi...ég hef í það minnsta þörf á því þar sem ég er óvinnufær...og Öryrki. Veltu því aðeins fyrir þér afhverju þetta myndband fór inn á Youtub.

brahim, 23.7.2009 kl. 12:23

5 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þau eru fleiri, Kristinn, og ekki pantaði ég þau, en amast ekki við þeim.

Myndin er fráleitt fertug, hins vegar er ég harðfullorðinn róttæklingur. Ég er róttækur í baráttu fyrir landsréttindi þjóðar okkar, sit ekki heima í aðgerðarleysi, skrifa og mæti líka með heiðarlegu fólki til mótmæla, þegar full ástæða er til. Og ég ítreka boð mitt: Þú ert velkominn að taka þátt, sem fullgildur, ábyrgur Íslendingur að taka afstöðu með þjóð sinni gegn smánarsamningum.

Jón Valur Jensson, 23.7.2009 kl. 12:39

6 Smámynd: brahim

JVJ...það er ekki fráleitt að ég muni mæta á Austurvöll á morgun ef heilsan leyfir...Og þar sem þú ert nú yfirlýstur andstæðingur um inngöngu í ESB...eins og sést á bloggi þínu...því skrifar þú þá ekki um aðra möguleika..sem þér kann að finnast vera í stöðunni í stað þess að sífellt hamra á og vitna í sama hlutinn ? Hvað um NAFTA og upptöku Dollars? mér myndi t.d. hugnast það mun betur sjálfum að gera það...og fleirum sem betur fer...ef marka má þá umræðu 1981 þegar myntbreytingin varð. Eða hvað finnst þér ?

brahim, 23.7.2009 kl. 13:05

7 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þakka þér svarið, Kristinn, og vertu velkominn í baráttuna.

Ég hef nú einmitt skrifað um það sem æskilegt að ná tollfrelsissamningum við lönd eins og Japan, Kína, Suður-Kóreu og Indland og ennfremur hvatt til þess að við leitum eftir NAFTA-aðild, t.d. í slagtogi með Grænlendingum (sem auka mundi möguleika okkar, af því að þeir eru i Norður-Ameríku), Færeyingum og kannski Norðmönnum, – gerði það síðast á þessari vefsíðu og í umræðu þar. Ef við þurfum að skipta um gjaldeyri, hef ég einmitt mælt með dollarnum, það er útlátalítið og afar fljótlegt miðað við evruna, en hins vegar auðvelt að skipta yfir í hana síðar frá dollarnum.

Jón Valur Jensson, 23.7.2009 kl. 13:14

8 Smámynd: brahim

Má vera Sigurður...en hvað þýðir orðið Akademía annars. Menn virðast eiga í miklum vandræðum með að útskýra þetta orð...þó svo þeir hinir sömu noti það í tíma og ótíma. Mátt gjarnan upplýsa mig fáfróðan um það.

brahim, 24.7.2009 kl. 22:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband