Spįir stórskjįlfta 27. jślķ

 Ķ dag lżsir Lįra Ólafsdóttir "mišill" žessu yfir ķ ķtarlegu vištali viš Pressuna...žannig aš ekki er seinna vęnna en aš fara aš undirbśa sig fyrir žennan dag og huga aš žvķ aš ganga kyrfilega frį öllu sem gęti fariš į hreyfing og eša brotnaš GetLost.
Žar sem žetta į nś aš ske kl. 23.15 um kvöldiš žennan dag...gętu žeir karlar sem eru lśslatir ķ įstarlķfinu lįtiš sig hlakka til kvöldsins og undirbśiš smį rómantķk...
fariš upp ķ rśmiš um 11efu leitiš meš spśsunni...kelaš svolķtiš...en passa bara upp į aš vera komin ķ söšulinn kl. 23.15 og lįta jaršskjįlftann svo um restina Tounge...
žaš gęti nś oršiš alveg magnaš...eins og Lįra segir. Devil.
23. jśl. 2009 - 17:16
 „Žennan dag mun eitthvaš magnaš gerast“ - Spįir stórskjįlfta 27. jślķ
Lįra Ólafsdóttir sjįandi spįir stórum jaršskjįlfta mįnudaginn 27. jślķ, eša eftir fjóra daga. Hśn telur aš skjįlftinn, sem mun eiga upptök sķn į Krżsuvķkursvęšinu, muni rķša yfir klukkan 23:15. „Žennan dag mun eitthvaš magnaš gerast, ég bara veit žaš,“ segir Lįra ķ vištali viš Vikuna.

Ķ ķtarlegu vištali lżsir Lįra žvķ mešal annars hvernig hśn sį fyrir Sušurlandsskjįlftann ķ fyrra. Hafši hśn hringt į Vešurstofuna 10 dögum įšur og lįtiš vita. Fimmtįn mķnśtum įšur en sį skjįlfti reiš yfir rak hśn eiginmann sinn og lettneskan vinnumann nišur śr byggingu sem žeir unnu aš. Lįra sį sömuleišis fyrir Sušurlandsskjįlftann įriš 2000. Ķ vištali viš Morgunblašiš um burstabęi og kirkjur sagši hśn aš žaš sama įr myndi skjįlfti rķša yfir. Einum og hįlfum mįnuši sķšar reiš skjįlftinn stóri yfir.

Nś spįir Lįra žvķ aš nęsti skjįlfti rķši yfir mįnudaginn 27. jślķ, nįnar tiltekiš klukkan 23:15. „Mér hefur veriš sżnt aš žaš komi stór skjįlfti žarna (į Krżsuvķkursvęšinu), ég stend į žessu svęši og upp ķ hugann kemur dagsetningin 27. jślķ. Einnig finn ég fyrir tķmasetningunni 23:15 en žori žó ekki aš stašhęfa aš žaš verši rétt. Ég hef ekki fengiš sterk skilaboš um tķmann en finnst žessi sķšasta klukkustund fyrir mišnętti eitthvaš sérstök. Ég stend ķ Krżsuvķk og į vinstri hönd sé ég Strandakirkju og hęgri hönd Grindavķkursvęšiš. Žessi tala hverfur ekki frį mér,“ segir Lįra. „Žennan dag mun eitthvaš magnaš gerast, ég bara veit žaš. Ég hef tilfinningu fyrir stórum skjįlfta og mér finnst aš hann verši žarna.“

Vikan bar frįsögn Lįru undir Ragnar Stefįnsson jaršskjįlftafręšing. Hann segir enn spennu ķ jöršinni sem ekki hafi lęšst śr lęšingi ķ sķšustu skjįlftum. Hins vegar sé ekkert sem bendir til žess aš stór skjįlfti sé yfirvofandi į žessu belti.  „Stór skjįlfti žarf alls ekki aš koma į Sušurlandi nęstu įratugina. Žegar hann hugsanlega kęmi er lķklegast aš hann yrši frekar austarlega į skjįlftabelti Sušurlands, nęr Heklu,“ segir Ragnar sem telur sömuleišis enga hęttu į eldgosi, enda ekki gosiš į žessu svęši sķšan į 14. öld.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband