Ég er ekki Ameríska sendiráðið

Nú í alllangan tíma hef ég orðið fyrir ónæði fjölda fólks sem hefur verið að reyna að ná í einhverja konu hjá Ameríska sendiráðinu...

Það er hringt til mín á nóttunni...eldsnemma morguns...á miðjum dögum sem og kvöldin...

sem sagt á öllum tíma sólarhringsins...

Mér hefur skilist á fólkinu sem hringir og er af öllu þjóðerni að einhver kona sem vinnur hjá Ameríska sendiráðinu úthluti nafnspjaldi sínu hér og þar og að virðist allstaðar...

en á helv.... nafnspjaldinu er símanúmerið mitt...

Það er lágmark að þeir sem fá sér nafnspjöld til úthlutunar til Péturs og Páls að skoða Nafnspjaldið þegar það fær það úr prentun...til að ath. hvort að réttar upplýsingar séu þar til staðar.

Ég er orðin ansi pirraður á þessu Angry


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband