Fékk ég ofgreitt eða....

487961A

Of lítið !? Ég fékk hreinlega í magann við lestur þessarar fréttar...og held að mér verði ekki rótt fyrr en ég fæ póst um annað...

Nóg er nú þegar að vera með greiðslubyrði yfir 90% af þeim bótum sem ég fæ sem öryrki...

þó ekki komi í ljós að ég hafi fengið ofgreitt og þurfi að borga til baka...sem þá þýðir minni bætur í framhaldinu...

Þeir geta þá rétt eins komið og sett snöruna um hálsinn á mér.

Held að flestir lífeyrisþegar sem lesið hafa þessa frétt...hafi áhyggjur vegna þessa þar til póstur um annað berst inn um bréfalúguna.

það verður samt ekki af þeim skafið blessuðum stjórnvöldum...að aldrei skulu þau ráðast á garðinn þar sem hann er lægstur...oh sei sei nei.


mbl.is Ofgreiddur lífeyrir 3 milljarðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband