Stolnir sófar.

Skyldu þeir hafa verið að fara opna nýtt og flott veitingahús...en ekki átt fyrir sófunum...Hver er þá besta lausnin á því...

jesssss við stelum því bara...því ekki er hægt að láta fólk sitja á gólfinu þó budjectið hafi klárast. Það verður hver og einn að bjarga sér ekki satt...

 Case closed.


mbl.is Sófar komnir í leitirnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvers vegna er ekki gefið upp hverra þjóðar þjófarnir eru. Eru þeir kannski ÍSLENDINGAR?

V. Jóhannsson (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 19:28

2 Smámynd: brahim

Það hefur komið fram. Þetta voru ekki Íslendingar. Svo að líkindum er um Pólverja að ræða.

brahim, 11.9.2009 kl. 19:29

3 identicon

Ég verð að valda þér vonbrigðum, brahim, hinir grunuðu þjófar eru íslendingar. Merkilegt hvað fólk var fljótt að telja þá útlendinga.

Kristín (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 22:40

4 Smámynd: brahim

NEI RANGT HJÁ ÞÉR AÐ HALDA ÞAÐ. Var sagt að það hefðu verið útlendingar. Ekki það að ég hafi gefið það mér sem vísu.

Þannig að það var ekki fljótfærni.Hafði það eftir þokkalegum heimildum sem ekki hafa brugðist fyrr.

brahim, 11.9.2009 kl. 22:43

5 identicon

Hér eru tvær af mínum heimildum:

http://visir.is/article/20090911/FRETTIR01/873594967

http://ruv.is/heim/frettir/frett/store64/item297960/

Svo þekki ég mjög vel starfsmann í Patta. Ég verð þó um leið að viðurkenna að mér duttu strax útlendingar í hug þegar ég heyrði fréttina fyrst. Og mér blöskrar auðvitað hve margir útlendingar hafa verið handteknir hér undanfarna daga. Ekki vildi ég vera saklaus pólsk kona eða t.d. frá Litháen þessa dagana.

En lögreglan á mikið hrós skilið fyrir að upplýsa sófastuldinn svona fljótt og fagmannlega.

Kristín (IP-tala skráð) 12.9.2009 kl. 01:12

6 Smámynd: brahim

Já Íslenska lögreglan á svo sannarlega hrós skilið fyrir það hvað hún er yfirleitt snögg að upplýsa mál sem þessi.

brahim, 12.9.2009 kl. 02:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband